Hướng dẫn tham gia

1. Bảng cú pháp và giá cước dịch vụ:

STT Mục đích Cú pháp Giá cước
1 Đăng ký tham gia chương trình- Gói KH miễn phí FREE/DK gửi 1356 Miễn phí
2 Hủy tham gia chương trình - Gói KH miễn phí HUY gửi 1356 Miễn phí
3 Đăng ký tham gia chương trình- Gói KH thân thiết VIP/OK gửi 1356 6.000 đồng/ ngày (Miễn phí 01 ngày đầu cho lần đầu đăng ký)
4 Hủy tham gia chương trình- Gói KH thân thiết HUY gửi 1356 Miễn phí
5 Trả lời câu hỏi 1 hoặc 2 gửi 1356 Miễn phí
6 Thống kê điểm DIEM gửi 1356 Miễn phí
7 Xem hướng dẫn tham gia chương trình TG gửi 1356 Miễn phí

2. Cách thức đăng ký:

Khách hàng có thể lựa chọn bắt đầu tham gia chương trình bằng một trong hai cách: Tham gia Gói “Khách hàng miễn phí” hoặc Gói ”Khách hàng thân thiết”, cụ thể như sau:

2.1. Gói “Khách hàng miễn phí”

- Cú pháp đăng ký: FREE/DK gửi 1356 (Miễn phí)
- Đối tượng: Áp dụng cho các thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone
- Quyền lợi dành cho khách hàng tham gia Gói “Khách hàng miễn phí”

+ Khách hàng đăng ký vào Gói “Khách hàng miễn phí” sẽ được miễn phí tham gia hoàn toàn.
+ Sau khi đăng ký tham gia vào Gói “Khách hàng miễn phí”, khách hàng sẽ được 10 điểm thưởng và trả lời 05 câu hỏi miễn phí để nhận điểm tích lũy.
+ Tham gia Gói “Khách hàng miễn phí”,  03 khách hàng có số điểm cao nhất của mỗi tháng (chu kỳ 30 ngày) sẽ trúng thưởng thẻ cào điện thoại VinaPhone mệnh giá 500.000 đồng/thẻ.
+ Cách thức trả lời câu hỏi

o  Các câu hỏi của chương trình được gửi dưới hình thức trắc nghiệm, có liên quan đến các lĩnh  vực: Kiến thức chung
o  Mỗi câu hỏi của chương trình sẽ có 2 lựa chọn để trả lời. Khách hàng chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp 1 hoặc 2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 1356. Nếu câu trả lời của khách hàng không đúng với đáp án của chương trình hoặc khách hàng trả lời bằng bất kỳ cú pháp nào khác “1” hoặc “2” sẽ không được tính là câu trả lời đúng.
o  Sau mỗi câu trả lời, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo câu trả lời của khách hàng đúng hay sai, số điểm thuê bao có thể đạt được và câu hỏi tiếp theo.
o  Cước trả lời câu hỏi là hoàn toàn miễn phí.
o  Hàng ngày, để nhận câu hỏi, khách hàng cần gửi 1 tin nhắn tương tác bất kỳ.

+ Điểm chơi của Gói KH nạp thẻ được quy định như sau:

Đăng ký thành công 10 điểm
Trả lời câu hỏi đúng đáp án 10 điểm
Trả lời câu hỏi sai đáp án 5 điểm
Trả lời câu hỏi sai cú pháp 5 điểm
Phản hồi lời mời tham gia Gói KH thân thiết (đồng ý, từ chối hoặc bất kỳ cú pháp nào khác) 10 điểm

Ghi chú: Mọi thắc mắc về điểm số của khách hàng trong quá trình tham gia cần gửi đến CSKH để giải đáp trong thời gian sớm nhất. Với các trường hợp thắc mắc về điểm số khi quá chu kỳ xét thưởng 05 ngày, dịch vụ sẽ không giải quyết thêm bất kỳ trường hợp nào.

2.2. Gói “Khách hàng thân thiết”:

- Cú pháp đăng ký: VIP/OK gửi 1356 (6000 đồng/ngày, miễn phí đăng ký lần đầu)
- Đối tượng: Áp dụng cho các thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone
- Quyền lợi dành cho Gói “Khách hàng thân thiết”

+ Thuê bao thuộc Gói "Khách hàng miễn phí", sau câu hỏi thứ 2 và thứ 5, khách hàng sẽ nhận được lời mời đăng ký Gói “Khách hàng thân thiết” để có cơ hội trúng thưởng Thẻ cào 50.000 đồng mỗi ngày và 50 Triệu đồng chung cuộc.
+ Sau khi đăng ký tham gia vào Gói “Khách hàng thân thiết”, hàng ngày khách hàng sẽ nhận được 05 câu hỏi liên quan đến các bài học tiếng Anh và link học Tiếng Anh.

- Bảng điểm quy định của Gói KH thân thiết:

Đăng ký thành công 100 điểm
Trả lời câu hỏi đúng đáp án 10 điểm
Trả lời câu hỏi sai đáp án 5 điểm
Trả lời câu hỏi sai cú pháp 5 điểm
Trừ cước thành công hàng ngày 100 điểm

Ghi chú: Mọi thắc mắc về điểm số của khách hàng trong quá trình tham gia cần gửi đến CSKH để giải đáp trong thời gian sớm nhất.
Với các trường hợp thắc mắc về điểm số khi quá chu kỳ xét thưởng 05 ngày, dịch vụ sẽ không giải quyết thêm bất kỳ trường hợp nào.

3. Cách thức hủy:

- Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia chương trình và không muốn nhận được câu hỏi từ hệ thống, khách hàng nhắn tin theo cú pháp HUY gửi 1356 (miễn phí):

+ Hệ thống sẽ dừng gửi câu hỏi cho khách hàng.
+ Điểm của khách hàng sẽ vẫn được bảo lưu trong chu kỳ (với mỗi 30 ngày) để tham gia xét thưởng của chương trình nếu KH tái đăng ký sử dụng dịch vụ.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 19001595 (1.000đồng/phút) để đề nghị dừng tham gia chương trình và không tiếp tục nhận câu hỏi từ hệ thống.

- Sau khi đã hủy dịch vụ, nếu khách hàng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng phải đăng ký lại.

Phát triển bởi VinaPhone 2005-2015. Bản quyền đã đăng ký.
Giấy phép số: 337/GP-BC do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 10/11/2006