Hướng dẫn tham gia

1. Bảng cú pháp và giá cước dịch vụ:

STTMục đíchCú phápGiá cước
1 Đăng ký tham gia chương trình- Nhóm KH nạp thẻ DK gửi 1356 Miễn phí
2 Hủy tham gia chương trình- Nhóm KH nạp thẻ HUY gửi 1356 Miễn phí
3 Đăng ký tham gia chương trình- Nhóm KH thân thiết OK gửi 1356 6.000 đồng/ ngày
(Miễn phí 01 ngày đầu cho lần đầu đăng ký)
4 Hủy tham gia chương trình- Nhóm KH thân thiết HUY gửi 1356 Miễn phí
5 Trả lời câu hỏi 1 hoặc 2 gửi 1356 Miễn phí
6 Thống kê mã dự thưởng/ điểm DIEM gửi 1356 Miễn phí
7 Xem hướng dẫn tham gia chương trình TG gửi 1356 Miễn phí

2. Cách thức đăng ký:

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng có thể lựa chọn bắt đầu tham gia chương trình bằng một trong hai cách: Tham gia nhóm “Khách hàng nạp thẻ” hoặc nhóm ”Khách hàng thân thiết”, cụ thể như sau:

  • 2.1. Nhóm “Khách hàng nạp thẻ”
    • Cú pháp đăng ký: DK gửi 1356 (Miễn phí)
    • Đối tượng: Áp dụng riêng cho các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone
    • Khách hàng sau khi nạp tiền thành công sẽ nhận được bản tin mời tham gia chương trình hoặc hàng tháng khách hàng sẽ nhận được bản tin truyền thông mời tham gia chương trình theo cú pháp trên
    • Các trường hợp thuê bao trả trước không nhận được bản tin mời tham gia chương trình, nếu soạn DK gửi 1356 sẽ không thể tham gia nhóm “Khách hàng nạp thẻ”
  • Quyền lợi dành cho khách hàng tham gia nhóm “Khách hàng nạp thẻ”
    • Khách hàng đăng ký vào nhóm “Khách hàng nạp thẻ” sẽ được miễn phí tham gia hoàn toàn.
    • Sau khi đăng ký tham gia vào nhóm “Khách hàng nạp thẻ”, khách hàng sẽ được 10 điểm thưởng và trả lời 05 câu hỏi miễn phí để nhận điểm tích lũy.
    • Tham gia nhóm “Khách hàng nạp thẻ”,  03 khách hàng có số điểm cao nhất của mỗi tháng sẽ có cơ hội trúng thưởng  điện thoại iPhone 6s, 16G.
    • Cách thức trả lời câu hỏi
  • Các câu hỏi của chương trình được gửi dưới hình thức trắc nghiệm, có liên quan đến các lĩnh  vực: Kiến thức chung
  • Mỗi câu hỏi của chương trình sẽ có 2 lựa chọn để trả lời. Khách hàng chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp 1 hoặc 2 tương ứng với lựa chọn rồi gửi tới 1356. Nếu câu trả lời của khách hàng không đúng với đáp án của chương trình hoặc khách hàng trả lời bằng bất kỳ cú pháp nào khác “1” hoặc “2” sẽ không được tính là câu trả lời đúng.
  • Sau mỗi câu trả lời, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo câu trả lời của khách hàng đúng hay sai, số điểm thuê bao có thể đạt được và câu hỏi tiếp theo.
  • Mỗi ngày, dù nạp tiền 01 lần hoặc nhiều lần, thuê bao trả trước chỉ được nhận tối đa 05 câu hỏi trắc nghiệm/ngày.
  • Cước trả lời câu hỏi là hoàn toàn miễn phí.
    • Điểm chơi của nhóm KH nạp thẻ được quy định như sau:
Đăng ký thành công 10 điểm
Trả lời câu hỏi đúng đáp án 10 điểm
Trả lời câu hỏi sai đáp án 5 điểm
Trả lời câu hỏi sai cú pháp 5 điểm
Phản hồi lời mời tham gia nhóm KH thân thiết
(đồng ý, từ chối hoặc bất kỳ cú pháp nào khác)
10 điểm
  • 2.2. Nhóm “Khách hàng thân thiết”:
    • Cú pháp đăng ký: OK gửi 1356 (6000 đồng/ngày, miễn phí đăng ký lần đầu)
    • Đối tượng: Áp dụng chung cho các thuê bao trả trước và trả sau.
  • Quyền lợi dành cho nhóm “Khách hàng thân thiết”
    • Ở những giai đoạn nhất định của chương trình, khách hàng sẽ nhận được lời mời đăng ký gói “Khách hàng thân thiết” để có cơ hội tham gia quay thưởng giải thưởng tiền mặt duy nhất trị giá 400 triệu đồng.
    • Sau khi đăng ký tham gia vào nhóm “Khách hàng thân thiết”, hàng ngày khách hàng sẽ nhận được 05 câu hỏi liên quan đến các bài học tiếng Anh.
      Ngoài ra, các thuê bao có sử dụng điện thoại thông minh hoặc điện thoại thường có hỗ trợ chức năng lướt web HTML sẽ được tham gia vào các bài học tiếng Anh mỗi ngày thông qua đường link internet (mobistie) của chương trình Dạy tiếng Anh – ‘Learn4Fun’
    • Bảng điểm quy định của nhóm KH thân thiết:
Đăng ký thành công 100 điểm
Trả lời câu hỏi đúng đáp án 10 điểm
Trả lời câu hỏi sai đáp án 5 điểm
Trả lời câu hỏi sai cú pháp 5 điểm
Gia hạn thành công trong giai đoạn miễn phí 100 điểm
Trừ cước thành công hàng ngày 100 điểm

3. Cách thức hủy:

  • Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia chương trình và không muốn nhận được câu hỏi từ hệ thống, khách hàng nhắn tin theo cú pháp HUY gửi 1356 (miễn phí):
    • Hệ thống sẽ dừng gửi câu hỏi cho khách hàng.
    • Điểm và Mã dự thưởng của khách hàng sẽ không được bảo lưu để tham gia quay thưởng các giải thưởng của chu kỳ khuyến mại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 9191 để đề nghị dừng tham gia chương trình và không tiếp tục nhận câu hỏi từ hệ thống.
  • Sau khi đã hủy dịch vụ, nếu khách hàng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng phải đăng ký lại để được tiếp tục nhận câu hỏi và link học Tiếng Anh hàng ngày (6.000đ/ngày).

Phát triển bởi VinaPhone 2005-2015. Bản quyền đã đăng ký.
Giấy phép số: 337/GP-BC do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 10/11/2006