Thể lệ chương trình

1. Thời gian khuyến mại:

Từ ngày 20/3/2018 đến 17/6/2018.

2. Giải thưởng:

STTTên giảiGiải thưởngGiá trịSố lượngChu kỳThành tiền
      (VND)     (VND)
1 Gói Miễn phí Thẻ cào 500 9 03 giải thưởng/Tháng 4.500.000
2 Gói Thân thiết Thẻ cào 50 90 01 giải thưởng/ngày 4.500.000
3   Tiền mặt 50.000.000 1 Chung cuộc 90 ngày 50.000.000
Tổng           59.000.000

(Bằng chữ: Năm mươi chín triệu đồng chẵn)

 

3. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:

  •   Giải thưởng giành cho thuê báo Gói Khách hàng Miễn phí: được xác định bởi thuê bao đã từng hoặc đang tham gia Gói Khách hàng Miễn phí và chưa hủy dịch vụ đạt điểm có được lúc KH đang ở trạng thái miễn phí cao nhất trong kỳ xét thưởng với mỗi 30 ngày. Trường hợp có hai hoặc nhiều thuê bao có cùng điểm số thì thuê bao nào có tổng thời gian ghi điểm nhanh nhất và ngắn nhất sẽ là người thắng cuộc. Thuê bao được sử dụng toàn bộ số điểm phát sinh trong kỳ khi là khách hàng miễn phí để tham gia xét thưởng.
     Lưu ý:
  • Một Khách hàng không được trúng thưởng đồng thời các giải trong mỗi kỳ xét thưởng
  • 1 thuê bao không được trúng thưởng đồng thời liên tiếp trong các kỳ xét thưởng.
    Chu kỳ giải thưởng tháng:
  • Tháng thứ nhất: Từ 00h:00 ngày 20/3/2018 đến 23h:59:59 ngày 18/4/2018
  • Tháng thứ hai: Từ 00h:00 ngày 19/4/2018 đến 23h:59:59 ngày 18/5/2018
  • Tháng thứ ba: Từ 00h:00 ngày 19/5/2018 đến 23h:59:59 ngày 17/6/2018
  • Giải thưởng giành cho thuê báo Gói Khách hàng Thân thiết:
  • Giải Ngày: Bao gồm 01 giải/ngày, được xác định bởi thuê bao tham gia đăng ký dịch vụ lần đầu tiên và là thuê bao thứ 99 đăng ký dịch vụ thành công trong ngày.
  • Giải chung cuộc: Được xác định bởi thuê bao đã từng hoặc đang tham gia nhóm Khách hàng thân thiết đạt điểm cao nhất trong kỳ xét thưởng (90 ngày) tính từ ngày 20/3/2018 đến 17/6/2018 và chưa hủy dịch vụ khi kết thúc CTKM. Trường hợp có hai hoặc nhiều thuê bao có cùng điểm số thì thuê bao nào có tổng thời gian ghi điểm sớm nhất và nhanh nhất sẽ là người thắng cuộc.

 

4. Thời gian trả thưởng:

  •   Đối với giải thưởng ngày: Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong 30 ngày kể từ ngày khách hàng trúng thưởng.
  •   Đối với giải thưởng tháng: Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong 30 ngày kể từ ngày kết thúc các chu kỳ trúng thưởng.
  •   Đối với giải thưởng chung cuộc: Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

 

5. Thủ tục, điều lệ và quy định nhận giải:

  • Quy định trả thưởng:
  • Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website dịch vụ ngay sau khi có kết quả xét thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, điểm thưởng, tên tỉnh/ thành phố khách hàng sinh sống.
  • Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xét thưởng, ban tổ chức sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Và sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi từ số 0888831595. Trong thời gian liên hệ như trên, Ban tổ chức không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được và sẽ bị hủy bỏ theo quy định.
  • Nếu người trúng thưởng và tất cả những người trúng thưởng tiếp theo trong danh sách dự phòng bị tước giải thưởng hoặc không thể liên hệ được, giải thưởng được xem là chưa được trao và thuộc quyền định đoạt của Ban tổ chức.
  • Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao đã đăng ký thông tin với Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông. Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được nhận giải thưởng (do vi phạm quy định chương trình, do từ chối nhận giải thưởng...), giải thưởng cũng sẽ được trao cho người kế tiếp theo các nguyên tắc ưu tiên như bên trên.
  • Hình thức trả thưởng: 

 

  • Giải thẻ cào: Gửi trực tiếp mã thẻ cho khách hàng qua tin nhắn từ số điện thoại 0888831595 hoặc nạp trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.
  • Giải Tiền mặt: Chuyển khoản hoặc gửi qua đường bưu điện cho khách hàng.

 

6. Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
  • Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số điện thoại 0888831595 hoặc số nghiệp vụ của VNPT
  • VinaPhone). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 0888831595).
  •   Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
  • Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.
  • Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo điện thoại và CMND/hộ chiếu đến văn phòng VinaPhone để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.
  • Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.
  • Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.
  • Bước 8: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
     Ghi chú: Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.
  • Bước 9: Trao thưởng: Đại diện dịch vụ sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

 

7. Các quy định khác:

  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VNPT
  • VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
  • VNPT
  • VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VNPT
  • VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
     

 

Phát triển bởi VinaPhone 2005-2015. Bản quyền đã đăng ký.
Giấy phép số: 337/GP-BC do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 10/11/2006